Good Will Hunting

TP:Phim lẻTình CảmTâm Lý KV:Âu Mỹ N:1997 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Sẽ săn bắn, một người gác cổng tại M.I.t., có một món quà cho toán học, nhưng cần sự giúp đỡ từ một nhà tâm lý học để tìm hướng trong cuộc sống của mình.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên của diễn viên chính trong phim Good Will Hunting là gì? Diễn viên chính trong phim Good Will Hunting là Matt Damonbbb Phim Good Will Hunting ra mắt vào năm nào? Phim Good Will Hunting ra mắt vào năm 1997. Đạo diễn của phim Good Will Hunting là ai? Đạo diễn của phim Good Will Hunting là Gus Van Sant. Bộ phim Good Will Hunting đã đạt được những giải thưởng nào? Bộ phim Good Will Hunting đã giành giải Oscar cho "Kịch bản gốc xuất sắc nhất" và "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" vào năm 1998. Good Will Hunting được đánh giá như thế nào bởi các nhà phê bình? Good Will Hunting được đánh giá rất cao bởi các nhà phê bình và nhận được nhiều lời khen ngợi về kịch bản thông minh, diễn xuất xuất sắc và tình huống thú vị trong phim.

Từ khóa hot cho phim:

Good Will Hunting youtube , Good Will Hunting dongphym , Good Will Hunting vieon , Good Will Hunting Thuyết Minh , Good Will Hunting Vietsub , Good Will Hunting Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang