Jerry Maguire

TP:Phim lẻHài HướcThể Thao KV:Âu Mỹ N:1996 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:When a sports agent has a moral epiphany and is fired for expressing it, he decides to put his new philosophy to the test as an independent agent with the only athlete who stays with him and his former colleague.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên nguyên bản của phim 《Jerry Maguire》 là gì? Phim được phát hành ban đầu với tên gốc là "Jerry Maguire: Chàng trai ích kỷ"eee Năm sản xuất của phim 《Jerry Maguire》 là khi nào? Phim đã ra mắt vào năm 1996. Đạo diễn của phim 《Jerry Maguire》 là ai? Phim được đạo diễn bởi Cameron Crowe. Vai diễn chính trong phim 《Jerry Maguire》 do ai đảm nhận? Vai Jerry Maguire được đảm nhận bởi nam diễn viên Tom Cruise.

Từ khóa hot cho phim:

Jerry Maguire youtube , Jerry Maguire dongphym , Jerry Maguire vieon , Jerry Maguire Thuyết Minh , Jerry Maguire Vietsub , Jerry Maguire Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang