Sát Thủ Ninja

TP:Phim lẻHành ĐộngKinh Dị KV:Âu MỹPhápĐức N:2009 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Một ninja trẻ quay lưng lại với trại trẻ mồ côi nuôi dưỡng anh ta, dẫn đến một cuộc đối đầu với một ninja từ gia tộc.
TS

Nội dung tóm tắt

Trong phim 《Sát Thủ Ninja》, ai là nhân vật chính? Nhân vật chính trong phim là một sát thủ ninja có tên là Ryu Hayabusaaaa Nội dung chính của phim 《Sát Thủ Ninja》 là gì? Phim kể về cuộc phiêu lưu của Ryu Hayabusa trong việc truy tìm và tiêu diệt một tổ chức tội phạm nguy hiểm. Phim 《Sát Thủ Ninja》 có những cảnh hành động nào đặc biệt? Trong phim, có nhiều cảnh hành động đẫm máu, sử dụng các kỹ năng và vũ khí ninja khéo léo và liều lĩnh. Người đóng vai Ryu Hayabusa trong phim là ai? Trong phim, diễn viên hóa thân vào nhân vật Ryu Hayabusa là Scott Adkins. Phim 《Sát Thủ Ninja》 có liên quan tới trò chơi điện tử nào không? Phim 《Sát Thủ Ninja》 là phiên bản điện ảnh chuyển thể từ trò chơi điện tử nổi tiếng cùng tên.

Từ khóa hot cho phim:

Sát Thủ Ninja youtube , Sát Thủ Ninja dongphym , Sát Thủ Ninja vieon , Sát Thủ Ninja Thuyết Minh , Sát Thủ Ninja Vietsub , Sát Thủ Ninja Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang