The Incident

TP:Phim lẻViễn TưởngKhoa HọcKinh Dị KV:Mexico N:2014 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Hai câu chuyện song song về các nhân vật bị mắc kẹt trong không gian vô tận phi logic: Hai anh em và một thám tử bị nhốt trên cầu thang vô hạn, và một gia đình bị khóa trên một con đường vô hạn - trong một thời gian rất dài.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên của nhân vật chính trong phim 《The Incident》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Martin Tayloreee Phim 《The Incident》 thuộc thể loại gì? Phim 《The Incident》 thuộc thể loại tâm lý, kinh dị. Đạo diễn của phim 《The Incident》 là ai? Đạo diễn của phim là Isaac Ezban. Phim 《The Incident》 được sản xuất năm nào? Phim 《The Incident》 được sản xuất vào năm 2014. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《The Incident》? Diễn viên nổi tiếng Liam Cunningham tham gia trong phim 《The Incident》.

Từ khóa hot cho phim:

The Incident youtube , The Incident dongphym , The Incident vieon , The Incident Thuyết Minh , The Incident Vietsub , The Incident Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang