See You Up There

TP:Phim lẻHài HướcChiến Tranh KV:PhápCanada N:2017 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Vào tháng 11 năm 1919, hai người lính - một nghệ sĩ bị biến dạng nhưng rực rỡ và một kế toán viên cũ - bắt đầu một tổ chức tưởng niệm. Nhưng trong tiếng Roared Twenties Pháp, những cuộc phiêu lưu của họ sớm biến nguy hiểm.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên phim 《See You Up There》 được dịch sang tiếng Việt là gì? Tên phim được dịch sang tiếng Việt là "Hẹn Gặp Lạieee Đạo diễn của phim 《See You Up There》 là ai? Đạo diễn của phim là Albert Dupontel. Phim 《See You Up There》 thuộc thể loại nào? Phim thuộc thể loại chiến tranh, tâm lý và hài hước. Phim 《See You Up There》 là dựa trên cuốn tiểu thuyết nào? Phim là phiên bản điện ảnh của cuốn tiểu thuyết cùng tên "Au revoir là-haut" của Pierre Lemaitre.

Từ khóa hot cho phim:

See You Up There youtube , See You Up There dongphym , See You Up There vieon , See You Up There Thuyết Minh , See You Up There Vietsub , See You Up There Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang