Bitter Moon

TP:Phim lẻKinh Dị KV:AnhPháp N:1992 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Sau khi nghe những câu chuyện về cô, một hành khách trên tàu du lịch phát triển một sự mê đắm không thể cưỡng lại với vợ của Paraplegic lập dị.
TS

Nội dung tóm tắt

Tác giả của phim "Bitter Moon" là ai? Tác giả của phim "Bitter Moon" là Roman Polanskieee Nội dung chính của phim "Bitter Moon" là gì? Phim "Bitter Moon" kể về một cặp vợ chồng gặp phải một người lạ kỳ và cuộc tình tay ba phức tạp. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim "Bitter Moon"? Phim "Bitter Moon" có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Hugh Grant, Kristin Scott Thomas, Emmanuelle Seigner và Peter Coyote. Phim "Bitter Moon" được phát hành vào năm nào? Phim "Bitter Moon" được phát hành vào năm 1992. Thể loại phim "Bitter Moon" thuộc về thế nào? Phim "Bitter Moon" thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, và điện ảnh Âu Mỹ.

Từ khóa hot cho phim:

Bitter Moon youtube , Bitter Moon dongphym , Bitter Moon vieon , Bitter Moon Thuyết Minh , Bitter Moon Vietsub , Bitter Moon Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang