Max Điên: Con Đường Tử Thần

TP:Phim lẻHành ĐộngViễn TưởngKhoa Học KV:Âu MỹÚc N:2015 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Ở một vùng đất hoang hậu tận thế, một người phụ nữ nổi loạn chống lại một người cai trị chuyên chế tìm kiếm quê hương của cô với sự trợ giúp của một nhóm các tù nhân nữ, một người thờ phượng tâm thần và một drifter tên là Max.
TS

Nội dung tóm tắt

Max Điên: Con Đường Tử Thần Đây là bộ phim hành động và ly kì của đạo diễn Kevin Greuterteee Max Điên là ai trong phim? Max Điên là nhân vật chính, một lính đánh thuê tàn nhẫn và không khoan nhượng. Cuộc sống của Max Điên đã thay đổi như thế nào sau sự kiện đánh mặt của mình? Sau sự kiện đánh mặt, cuộc sống của Max Điên đã trở thành cơn ác mộng. Anh bị lên án và truy sát bởi các tay sát thủ và tội phạm khét tiếng. Max Điên đã bị cuốn vào một cuộc chiến gì? Max Điên đã bị cuốn vào một cuộc chiến giữa các băng đảng xã hội đen và các nhóm sát thủ chuyên nghiệp, trên con đường tội lỗi và tử thần. Ai là diễn viên chính trong Max Điên: Con Đường Tử Thần? Diễn viên chính trong bộ phim là Joe Manganiello, đóng vai Max Điên.

Từ khóa hot cho phim:

Max Điên: Con Đường Tử Thần youtube , Max Điên: Con Đường Tử Thần dongphym , Max Điên: Con Đường Tử Thần vieon , Max Điên: Con Đường Tử Thần Thuyết Minh , Max Điên: Con Đường Tử Thần Vietsub , Max Điên: Con Đường Tử Thần Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang