The Handmaiden

TP:Phim lẻKinh Dị KV:Hàn Quốc N:2016 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Những năm 1930 tại Hàn Quốc, trong thời kỳ chiếm đóng của Nhật Bản, một cô gái mới (Soisee) được thuê làm người thừa kế một người thừa kế Nhật Bản (Hideko) sống một cuộc sống hẻo lánh trên một bất động sản nông thôn lớn với chú độc đoán của cô (Kouzuki).
TS

Nội dung tóm tắt

Phim "The Handmaiden" được đạo diễn bởi ai? Phim "The Handmaiden" được đạo diễn bởi Park Chan-wookeee Nội dung chính của phim "The Handmaiden" là gì? Phim "The Handmaiden" kể về câu chuyện tình tay ba đầy rối ren giữa một người hầu gái trẻ, một tù nhân và một nữ thừa kế giàu có. Phim "The Handmaiden" được phát hành vào năm nào? Phim "The Handmaiden" được phát hành vào năm 2016. Diễn viên nào tham gia vai chính trong phim "The Handmaiden"? Diễn viên Kim Min-hee và Kim Tae-ri tham gia vai chính trong phim "The Handmaiden". Phim "The Handmaiden" thuộc thể loại gì? Phim "The Handmaiden" thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, và hài hước đen.

Từ khóa hot cho phim:

The Handmaiden youtube , The Handmaiden dongphym , The Handmaiden vieon , The Handmaiden Thuyết Minh , The Handmaiden Vietsub , The Handmaiden Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang