Nhóm nhạc Parchís: Phim tài liệu

TP:Phim lẻÂm NhạcTài Liệu KV:Tây Ban Nha N:2019 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Bộ phim nói về Parchís, nhóm nhạc thiếu nhi ở Tây Ban Nha. Họ gặt hái thành công chưa từng có với nhiều bài hát lọt Top 10 và một vài bộ phim đình đám vào thập niên 80.
TS

Nội dung tóm tắt

Câu chuyện trong phim 《Nhóm nhạc Parchís: Phim tài liệu》 xoay quanh về ai? Câu chuyện trong phim xoay quanh về nhóm nhạc Parchísccc Cảnh quay chính đầu tiên của phim được thực hiện ở đâu? Cảnh quay chính đầu tiên của phim được thực hiện tại Barcelona, Tây Ban Nha. Nhóm nhạc Parchís được thành lập vào năm nào? Nhóm nhạc Parchís được thành lập vào năm 1979. Ai là thành viên của nhóm nhạc Parchís? Thành viên của nhóm nhạc Parchís bao gồm Yolanda Ventura, David Muñoz, Oscar Ferrer, Gemma Prat và Frank Díaz. Phim tài liệu về nhóm nhạc Parchís được phát hành vào năm nào? Phim tài liệu về nhóm nhạc Parchís được phát hành vào năm 2019.

Từ khóa hot cho phim:

Nhóm nhạc Parchís: Phim tài liệu youtube , Nhóm nhạc Parchís: Phim tài liệu dongphym , Nhóm nhạc Parchís: Phim tài liệu vieon , Nhóm nhạc Parchís: Phim tài liệu Thuyết Minh , Nhóm nhạc Parchís: Phim tài liệu Vietsub , Nhóm nhạc Parchís: Phim tài liệu Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang