Không ngủ

TP:Phim lẻChính kịch KV:Philippines N:2015 ĐD:未知 DV:Glaiza De CastroDominic RocoTJ Trinidad TT:HD

TT:Bị mất ngủ, hai nhân viên tổng đài bắt đầu đi chơi cùng nhau vào ban đêm. Họ tạo ra sự gắn kết giúp mỗi người ứng phó với những tổn thương trong cuộc sống.
TS

Nội dung tóm tắt

Đây là bộ phim nào? 《Không ngủ》 là một bộ phim trinh thám tâm lý tội phạmeee Điểm đặc biệt nào của phim 《Không ngủ》? Phim 《Không ngủ》 có cốt truyện gây cấn và bất ngờ, hấp dẫn người xem từ đầu đến cuối. Nội dung chính của phim 《Không ngủ》 là gì? Phim 《Không ngủ》 kể về một thám tử tư giỏi nhưng mắc chứng mất ngủ, anh ta phải đối mặt với những bí ẩn kỳ lạ và giải quyết các vụ án đặc biệt. Ai là diễn viên chính trong phim 《Không ngủ》? Diễn viên chính trong phim 《Không ngủ》 là Châu Du Dân, người đã thể hiện vai diễn thám tử tư tài ba và mắc chứng mất ngủ.

Từ khóa hot cho phim:

Không ngủ youtube , Không ngủ dongphym , Không ngủ vieon , Không ngủ Thuyết Minh , Không ngủ Vietsub , Không ngủ Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang