Mật Mã Quỷ

TP:Phim lẻKinh DịBí ẩn KV:AnhNga N:2013 ĐD:Renny Harlin DV:Holly GossMatt StokoeLuke AlbrightRyan Hawley... TT:HD

TT:Một nhóm sinh viên đến địa điểm xảy ra sự cố đèo Dyatlov khét tiếng để làm phim tài liệu, nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi bí mật về những gì xảy ra ở đó được tiết lộ.
TS

Nội dung tóm tắt

Câu chuyện trong phim 《Mật Mã Quỷ》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh vấn đề việc giải mã một tập tin bí mật để cứu một thành phố khỏi một bạo động khủng bốddd Nguyễn Nhật Ánh là tác giả của cuốn sách nào mà phim 《Mật Mã Quỷ》 dựa trên? Phim 《Mật Mã Quỷ》 dựa trên cuốn sách cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Nhân vật chính trong phim 《Mật Mã Quỷ》 là ai? Nhân vật chính trong phim là một nhà giải mã tên là Vân Đông. Vấn đề chính mà nhân vật chính Vân Đông phải đối mặt trong phim là gì? Vấn đề chính mà Vân Đông phải đối mặt trong phim là việc giải mã một tập tin bí mật để ngăn chặn một vụ khủng bố.

Từ khóa hot cho phim:

Mật Mã Quỷ youtube , Mật Mã Quỷ dongphym , Mật Mã Quỷ vieon , Mật Mã Quỷ Thuyết Minh , Mật Mã Quỷ Vietsub , Mật Mã Quỷ Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang