Taboo

TP:Phim BộChính kịchBí ẩn KV:Anh N:2017 ĐD:未知 DV:Tom HardyDavid HaymanJonathan PryceOona ChaplinRichard DixonLeo BillEdward HoggJessie Buckley TT:Cập nhật đến tập 8

TT:Adventurer James Keziah Delaney returns to London from Africa in 1814 along with fourteen stolen diamonds to seek vengeance after the death of his father.
TS

Nội dung tóm tắt

Diễn viên chính trong phim "Taboo" là ai? Diễn viên chính trong phim "Taboo" là Tom Hardyeee Phim "Taboo" thuộc thể loại gì? Phim "Taboo" thuộc thể loại hành động, giật gân và lịch sử. Năm nào "Taboo" được phát sóng lần đầu? Phim "Taboo" được phát sóng lần đầu vào năm 2017. Nội dung chính của "Taboo" là gì? "Taboo" kể về James Delaney, một người trở về Anh sau khi sống ở Châu Phi trong thời kỳ thế kỷ 19. Anh ta tìm cách chiếm đoạt tài sản gia đình và đối đầu với các thế lực tham nhũng.

Từ khóa hot cho phim:

Taboo youtube , Taboo dongphym , Taboo vieon , Taboo Thuyết Minh , Taboo Vietsub , Taboo Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang