Ngôi làng bị nguyền rủa

TP:Phim lẻViễn TưởngKhoa HọcKinh Dị KV:Âu Mỹ N:1995 ĐD:未知 DV:Christopher ReeveKirstie AlleyLinda Kozlowski TT:HD

TT:Hai bác sĩ phải ngăn thế lực ngoài hành tinh làm cho tất cả phụ nữ ở một thị trấn nhỏ mang thai, còn dòng giống phát triển nhanh của chúng cố chế ngự người trên Trái đất.
TS

Nội dung tóm tắt

Tổ chức sản xuất phim 《Ngôi làng bị nguyền rủa》 là ai? Tổ chức sản xuất phim là Mandalay Picturesddd Đạo diễn của phim 《Ngôi làng bị nguyền rủa》 là ai? Đạo diễn của phim là M. Night Shyamalan. Phim 《Ngôi làng bị nguyền rủa》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2004. Người viết kịch bản cho phim 《Ngôi làng bị nguyền rủa》 là ai? Kịch bản của phim được viết bởi M. Night Shyamalan.

Từ khóa hot cho phim:

Ngôi làng bị nguyền rủa youtube , Ngôi làng bị nguyền rủa dongphym , Ngôi làng bị nguyền rủa vieon , Ngôi làng bị nguyền rủa Thuyết Minh , Ngôi làng bị nguyền rủa Vietsub , Ngôi làng bị nguyền rủa Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang