Pontianak báo thù

TP:Phim lẻKinh Dị KV:Nga N:2019 ĐD:未知 DV:Nur FazuraRemy IshakHisyam Hamid TT:HD

TT:Đám cưới tại ngôi làng Malaysia quên mất một vị khách: con ma cà rồng bị khinh miệt quyết tâm thanh toán mối thù bí mật với chú rể và bất cứ ai cản đường cô.
TS

Nội dung tóm tắt

Người đạo diễn phim 《Pontianak báo thù》 là ai? Người đạo diễn phim 《Pontianak báo thù》 là Ryon Leeeee Phim 《Pontianak báo thù》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Pontianak báo thù》 được phát hành vào năm 2019. Người mẫu nổi tiếng nào đóng vai chính trong phim? Trong phim, người mẫu nổi tiếng Thái Lan Chutimon Chuengcharoensukying đóng vai chính. Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về ngọn đồi ma ám và sự trả thù của một con ma. Phim 《Pontianak báo thù》 thuộc thể loại phim gì? Phim 《Pontianak báo thù》 thuộc thể loại kinh dị và tâm lý.

Từ khóa hot cho phim:

Pontianak báo thù youtube , Pontianak báo thù dongphym , Pontianak báo thù vieon , Pontianak báo thù Thuyết Minh , Pontianak báo thù Vietsub , Pontianak báo thù Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang