Mùa hè kinh hãi 2

TP:Phim lẻKinh Dị KV:Âu Mỹ N:1998 ĐD:未知 DV:Jennifer Love HewittFreddie Prinze Jr.Brandy Norwood TT:HD

TT:Kỳ nghỉ hè ở Bahamas trở nên chết chóc đối với Julie James khi một tên sát nhân khủng bố cô và bạn bè. Hắn không cho cô chôn vùi những ký ức về quá khứ.
TS

Nội dung tóm tắt

Bộ phim "Mùa hè kinh hãi 2" được phát hành vào năm nào? Bộ phim "Mùa hè kinh hãi 2" được phát hành vào năm 2001eee Đạo diễn của phim "Mùa hè kinh hãi 2" là ai? Đạo diễn của phim "Mùa hè kinh hãi 2" là Steve Miner. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Mùa hè kinh hãi 2"? Diễn viên Josh Hartnett đóng vai chính trong phim "Mùa hè kinh hãi 2". Phim "Mùa hè kinh hãi 2" thuộc thể loại gì? Phim "Mùa hè kinh hãi 2" thuộc thể loại kinh dị và hành động. Nội dung chính của phim "Mùa hè kinh hãi 2" là gì? Phim "Mùa hè kinh hãi 2" kể về một nhóm thanh niên tìm hiểu về sự biến mất bí ẩn của người dân trong thị trấn Crystal Lake.

Từ khóa hot cho phim:

Mùa hè kinh hãi 2 youtube , Mùa hè kinh hãi 2 dongphym , Mùa hè kinh hãi 2 vieon , Mùa hè kinh hãi 2 Thuyết Minh , Mùa hè kinh hãi 2 Vietsub , Mùa hè kinh hãi 2 Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang