Gương quỷ

TP:Phim lẻKinh DịBí ẩn KV:Âu Mỹ N:2008 ĐD:未知 DV:Kiefer SutherlandPaula PattonCameron Boyce TT:HD

TT:Kiefer Sutherland thủ vai một nhân viên bảo vệ gặp rắc rối – người phát hiện ra những linh hồn hiểm ác sống trong gương tại một trung tâm mua sắm bị hỏa hoạn tàn phá.
TS

Nội dung tóm tắt

Đạo diễn của phim 《Gương quỷ》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Quang Dũngccc Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim? Trong phim, có sự tham gia của các diễn viên như Lương Thế Thành, Quốc Anh, Ngọc Lan, Kiều Minh Tuấn, và Việt Hương. Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim xoay quanh việc một gia đình bị ám ảnh bởi một gương quỷ lạnh lẽo và những sự kiện kỳ lạ diễn ra xung quanh nó. Phim 《Gương quỷ》 ra mắt vào năm nào? Phim 《Gương quỷ》 ra mắt vào năm 2014. Nhạc phim 《Gương quỷ》 do ai sáng tác? Nhạc phim do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác.

Từ khóa hot cho phim:

Gương quỷ youtube , Gương quỷ dongphym , Gương quỷ vieon , Gương quỷ Thuyết Minh , Gương quỷ Vietsub , Gương quỷ Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang