Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson

TP:Phim lẻTài Liệu KV:Âu Mỹ N:2017 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Khi đấu tranh với làn sóng bạo lực chống lại phụ nữ chuyển giới, nhà hoạt động Victoria Cruz đã điều tra cái chết đáng ngờ năm 1992 của bạn cô là Marsha P. Johnson.
TS

Nội dung tóm tắt

Tác giả của phim 《Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson》 là ai? Tác giả của phim là David Francebbb Phim này ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2017. Câu chuyện trong phim nói về ai? Câu chuyện trong phim kể về Marsha P. Johnson, một nhà hoạt động LGBTQ+ và chính trị gia người Mỹ.

Từ khóa hot cho phim:

Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson youtube , Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson dongphym , Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson vieon , Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson Thuyết Minh , Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson Vietsub , Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang