14 đỉnh núi: Không có gì là không thể

TP:Phim lẻPhiêu LưuTài Liệu KV:Âu Mỹ N:2021 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Nhà leo núi gan dạ người Nepal Nims Purja bắt đầu một nhiệm vụ dường như bất khả thi: chinh phục tất cả 14 đỉnh núi cao 8.000 mét trên thế giới trong 7 tháng.
TS

Nội dung tóm tắt

Nội dung của phim 《14 đỉnh núi: Không có gì là không thể》 là gì? Phim 《14 đỉnh núi: Không có gì là không thể》 kể về một nhóm người leo núi chuyên nghiệp cố gắng chinh phục 14 đỉnh núi cao nhất trên thế giới. Họ phải đối mặt với nhiều thách thức tự nhiên và tâm lý trong hành trình của mìnhddd Đạo diễn của phim 《14 đỉnh núi: Không có gì là không thể》 là ai? Đạo diễn phim 《14 đỉnh núi: Không có gì là không thể》 là Trần Hào. Phim có diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Phim 《14 đỉnh núi: Không có gì là không thể》 có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Châu Tấn, Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Quân Như, Lý Thần. Bộ phim 《14 đỉnh núi: Không có gì là không thể》 được phát hành vào năm nào? Bộ phim 《14 đỉnh núi: Không có gì là không thể》 được phát hành vào năm 2020.

Từ khóa hot cho phim:

14 đỉnh núi: Không có gì là không thể youtube , 14 đỉnh núi: Không có gì là không thể dongphym , 14 đỉnh núi: Không có gì là không thể vieon , 14 đỉnh núi: Không có gì là không thể Thuyết Minh , 14 đỉnh núi: Không có gì là không thể Vietsub , 14 đỉnh núi: Không có gì là không thể Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang