Sunny

TP:Phim BộHài HướcChính kịchBí ẩn KV:Nhật BảnÂu Mỹ N:2024 ĐD:未知 DV:Rashida Jones西島秀俊Joanna Sotomuraジュディ・オングYOUannie the clumsy國村隼 TT:Cập nhật đến tập 9

TT:Cuộc sống của một người phụ nữ Mỹ sống ở Kyoto, Nhật Bản bị đảo lộn khi chồng và con trai cô biến mất trong một tai nạn máy bay bí ẩn. Để an ủi cô, người ta tặng cô Sunny, một trong những rô-bốt gia dụng mới do công ty điện tử của chồng cô sản xuất.
TS

Nội dung tóm tắt

Theo bạn, phim 《Sunny》 có phù hợp với mọi đối tượng khán giả không? Phim 《Sunny》 có nội dung phù hợp với mọi đối tượng khán giả. Bạn có thể tận hưởng câu chuyện sống động và biểu cảm của các nhân vật trong phimccc Những nhân vật trong phim 《Sunny》 có sự phát triển như thế nào? Trong phim 《Sunny》, các nhân vật được xây dựng chi tiết và có sự phát triển rõ rệt. Từ những cô gái trẻ trong thời thơ ấu đến những người phụ nữ trưởng thành, bạn sẽ thấy sự thay đổi và trưởng thành của họ. Bạn nghĩ phim 《Sunny》 có thông điệp gì cho khán giả? Phim 《Sunny》 truyền tải thông điệp về tình bạn, sự kiên nhẫn và hy vọng. Eo biết qua những khó khăn trong cuộc sống, chúng ta có thể vượt qua và tìm được niềm vui. Phim 《Sunny》 đã nhận được giải thưởng nào không? Phim 《Sunny》 đã nhận giải thưởng Phim của năm tại Giải thưởng Điện ảnh Baeksang Arts Awards năm 2012 và làm nên thành công tại các rạp chiếu phim Hàn Quốc.

Từ khóa hot cho phim:

Sunny youtube , Sunny dongphym , Sunny vieon , Sunny Thuyết Minh , Sunny Vietsub , Sunny Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang