Quảng Đông Ngũ Hổ

TP:Phim lẻCổ Trang KV:Hồng Kông N:1993 ĐD:Lee Lik-Chi DV:Đàm Vịnh Lân Chung Chấn Đào Trần Pháp Dung TT:HD

TT:Sự trở lại của 5 anh hùng với võ thuật siêu phàm, tạo thành 1 nhóm Ngũ Hổ gây sóng gió tại đất quảng động Trung Quốc.
TS

Nội dung tóm tắt

Đạo diễn của phim 《Quảng Đông Ngũ Hổ》 là ai? Đạo diễn của phim là Tsui Harkbbb Dàn diễn viên chính trong phim bao gồm những ai? Các diễn viên chính trong phim là Lưu Đức Hoa, Vương Tổ Hiền, Nhậm Đạt Hoa, Tung Bách Long và Trần Mẫn Nhi. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về cuộc chiến giữa năm võ sư huyền thoại ở Quảng Đông đối đầu với một thành phố do các tay trùm xã hội đen nắm quyền.

Từ khóa hot cho phim:

Quảng Đông Ngũ Hổ youtube , Quảng Đông Ngũ Hổ dongphym , Quảng Đông Ngũ Hổ vieon , Quảng Đông Ngũ Hổ Thuyết Minh , Quảng Đông Ngũ Hổ Vietsub , Quảng Đông Ngũ Hổ Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang