Giả kim thuật sư: Người chinh phục Shamballa

TP:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu LưuBí ẩn KV:Nhật Bản N:2005 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Edward, người được gửi đến thế giới hiện thực, đang nghiên cứu kỹ thuật tên lửa để trở về thế giới cũ. Lúc đó, Alphonse tìm được người hỗ trợ và bắt đầu chế tạo tên lửa.Tuy nhiên, âm mưu của Hiệp hội Thule - tổ chức bí ẩn lại được che giấu ở đằng sau.
TS

Nội dung tóm tắt

Địa điểm chính của phim "Giả kim thuật sư: Người chinh phục Shamballa" là ở đâu? Địa điểm chính của phim là thị trấn Munich ở Đứcccc Nguyên tố quan trọng trong phim là gì? Nguyên tố quan trọng trong phim là ngọc đá phi mã. Đại lục nào được nhắc đến trong tên phim? Trong tên phim cũng gợi đến Shamballa, một đại lục huyền bí. Ai là nhân vật chính trong phim? Nhân vật chính trong phim là Edward Elric. Phần tiếp theo của phim này có tồn tại không? Không, "Giả kim thuật sư: Người chinh phục Shamballa" là phần kết thúc chính của series phim Giả kim thuật sư.

Từ khóa hot cho phim:

Giả kim thuật sư: Người chinh phục Shamballa youtube , Giả kim thuật sư: Người chinh phục Shamballa dongphym , Giả kim thuật sư: Người chinh phục Shamballa vieon , Giả kim thuật sư: Người chinh phục Shamballa Thuyết Minh , Giả kim thuật sư: Người chinh phục Shamballa Vietsub , Giả kim thuật sư: Người chinh phục Shamballa Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang