Bogdan Boner: Người trừ quỷ (Phần 2)

TP:Hoạt HìnhHài Hước KV:Ba lan N:2021 ĐD:Bartosz Walaszek DV:Bartosz Walaszek TT:Cập nhật đến tập 13

TT:Từ băng ma túy như địa ngục cho đến quái vật chống đạn mê khoai tây, Boner trở lại để đối mặt với một loạt kẻ thù hoàn toàn mới.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên của nhân vật chính trong phim 《Bogdan Boner: Người trừ quỷ (Phần 2)》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Bogdan Bonereee Tác giả của phim 《Bogdan Boner: Người trừ quỷ (Phần 2)》 là ai? Tác giả của bộ phim là Vũ Ngọc Quý. Phần 2 của phim có mấy tập? Phần 2 của phim có tổng cộng 10 tập. Địa điểm quay phim 《Bogdan Boner: Người trừ quỷ (Phần 2)》 là ở đâu? Phần lớn cảnh quay trong phim được thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ai đóng vai phản diện trong phim 《Bogdan Boner: Người trừ quỷ (Phần 2)》? Diễn viên Trương Thị Kin đóng vai phản diện trong phim.

Từ khóa hot cho phim:

Bogdan Boner: Người trừ quỷ (Phần 2) youtube , Bogdan Boner: Người trừ quỷ (Phần 2) dongphym , Bogdan Boner: Người trừ quỷ (Phần 2) vieon , Bogdan Boner: Người trừ quỷ (Phần 2) Thuyết Minh , Bogdan Boner: Người trừ quỷ (Phần 2) Vietsub , Bogdan Boner: Người trừ quỷ (Phần 2) Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang