Digimon Tamers - Locomon Nổi Điên!

TP:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngPhiêu Lưu KV:Nhật Bản N:2002 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Locomon, một Digimon tàu hỏa, đã bất ngờ xuất hiện trong thế giới thực. Tất cả những người huấn luyện tranh giành dừng tàu trước khi nó đến đích cuối cùng là cổng vào thế giới Kỹ thuật số.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên đầy đủ của phim 《Digimon Tamers - Locomon Nổi Điên!》 là gì? Tên đầy đủ của phim là "Digimon Tamers - Locomon Nổi Điên!eee Làm thế nào để Locomon trở nên điên loạn trong phim? Trong phim, Locomon bị điên loạn khi nó bị kiểm soát bởi một chương trình máy tính ác. Có bao nhiêu nhân vật chính trong phim? Trong phim, có 3 nhân vật chính là Takato, Rika và Henry. Hãy mô tả về Digimon cắm bí mật trong phim? Trong phim, Digimon cắm bí mật là các sinh vật sống có khả năng biến thành con quái vật số hóa và có thể hợp thể với nhân vật thành một.

Từ khóa hot cho phim:

Digimon Tamers - Locomon Nổi Điên! youtube , Digimon Tamers - Locomon Nổi Điên! dongphym , Digimon Tamers - Locomon Nổi Điên! vieon , Digimon Tamers - Locomon Nổi Điên! Thuyết Minh , Digimon Tamers - Locomon Nổi Điên! Vietsub , Digimon Tamers - Locomon Nổi Điên! Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang