Cuộc sống oo của một người

TP:Hoạt HìnhHài Hước KV:Nhật Bản N:2019 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 12

TT:Ichiri Bocchi, một cô gái cực kỳ nhút nhát. Nếu không làm bạn với tất cả mọi người trong lớp cấp 2 thì Ichiri phải tuyệt giao với người bạn duy nhất của cô ở trường cấp 1. Làm sao để kết bạn đây? Đại chiến lược kết bạn của cô gái nhút nhát bắt đầu từ đây!
TS

Nội dung tóm tắt

Tên cô gái chính trong phim 《Cuộc sống oo của một người》 là gì? Tên cô gái chính trong phim là Lan Anhddd Anh chàng nào vào vai chàng trai đáng yêu trong phim? Anh chàng vào vai chàng trai đáng yêu trong phim là Minh Tuấn. Ở đâu diễn ra phần lớn cảnh quay của phim? Phần lớn cảnh quay của phim diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

Từ khóa hot cho phim:

Cuộc sống oo của một người youtube , Cuộc sống oo của một người dongphym , Cuộc sống oo của một người vieon , Cuộc sống oo của một người Thuyết Minh , Cuộc sống oo của một người Vietsub , Cuộc sống oo của một người Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang