Câu chuyện rau củ: Tới thành phố (Phần 1)

TP:Hoạt HìnhÂm Nhạc KV:Âu Mỹ N:2017 ĐD:未知 DV:Phil VischerMike NawrockiRob PaulsenTress MacNeille TT:Cập nhật đến tập 13

TT:Với những chuyến đi kỳ thú tới thành phố lớn, dốc nghiêng trượt tuyết, và nhiều nơi nữa, nhóm bạn Rau củ mở mang tầm nhìn và có thêm những bài học quý báu về niềm tin.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên của nhân vật chính trong phim 《Câu chuyện rau củ: Tới thành phố (Phần 1)》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Củ Cảiddd Đây là phần mấy trong loạt phim 《Câu chuyện rau củ》? Đây là phần 1 trong loạt phim 《Câu chuyện rau củ》. Yêu cầu phân loại tuổi nào để xem phim này? Phim 《Câu chuyện rau củ: Tới thành phố (Phần 1)》 có yêu cầu phân loại tuổi từ 8 tuổi trở lên. Tác giả của truyện tranh được dựa trên để làm phim là ai? Truyện tranh được dựa trên để làm phim là của tác giả Nguyễn Nhật Ánh.

Từ khóa hot cho phim:

Câu chuyện rau củ: Tới thành phố (Phần 1) youtube , Câu chuyện rau củ: Tới thành phố (Phần 1) dongphym , Câu chuyện rau củ: Tới thành phố (Phần 1) vieon , Câu chuyện rau củ: Tới thành phố (Phần 1) Thuyết Minh , Câu chuyện rau củ: Tới thành phố (Phần 1) Vietsub , Câu chuyện rau củ: Tới thành phố (Phần 1) Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang