Wallace & Gromit: The Curse of the Were-Rabbit

TP:Hoạt HìnhHài Hước KV:Âu MỹAnh N:2005 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Wallace và chú chó trung thành của anh ta, gromit, bắt đầu khám phá bí ẩn đằng sau vụ phá hoại vườn mà khiến ngôi làng của họ và đe dọa cuộc thi trồng rau khổng lồ hàng năm.
TS

Nội dung tóm tắt

Nhân vật chính trong phim 《Wallace & Gromit: The Curse of the Were-Rabbit》 là ai? Wallace và Gromit là nhân vật chính trong phimeee Wallace có sở thích gì đặc biệt trong phim? Trong phim, Wallace có sở thích chơi golf và trồng rau. Gromit là loài vật gì trong phim? Gromit là một chú chó thông minh và trung thành. Ai là đạo diễn của phim 《Wallace & Gromit: The Curse of the Were-Rabbit》? Phim được đạo diễn bởi Nick Park và Steve Box. Người nào đã viết kịch bản cho phim 《Wallace & Gromit: The Curse of the Were-Rabbit》? Kịch bản phim được viết bởi Bob Baker, Steve Box, Nick Park và Mark Burton.

Từ khóa hot cho phim:

Wallace & Gromit: The Curse of the Were-Rabbit youtube , Wallace & Gromit: The Curse of the Were-Rabbit dongphym , Wallace & Gromit: The Curse of the Were-Rabbit vieon , Wallace & Gromit: The Curse of the Were-Rabbit Thuyết Minh , Wallace & Gromit: The Curse of the Were-Rabbit Vietsub , Wallace & Gromit: The Curse of the Were-Rabbit Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang