Digimon Adventure Tri. Part 3: Confession

TP:Hoạt HìnhViễn TưởngKhoa Học KV:Nhật Bản N:2016 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Sau khi nhìn thấy sự biến đổi đột ngột của Meicoomon và giết chết LEOMON, Agumon và Digimon khác được giữ riêng biệt trong văn phòng của Koushiro để ngăn chặn chúng nhiễm trùng, nhưng các dấu hiệu nhiễm trùng bắt đầu xuất hiện ở Patamon.
TS

Nội dung tóm tắt

Trong phần 3 của Digimon Adventure Tri. có bao nhiêu digidestined tham gia? Trong phần 3 của Digimon Adventure Tri., có tổng cộng 8 digidestined tham giaddd Địa điểm chính của câu chuyện trong Digimon Adventure Tri. Part 3 là đâu? Địa điểm chính của câu chuyện trong Digimon Adventure Tri. Part 3 là thành phố Odaiba. Trong Digimon Adventure Tri. Part 3, ai là Digimon partner của Yagami Hikari? Trong Digimon Adventure Tri. Part 3, Digimon partner của Yagami Hikari là Tailmon (Gatomon). Câu chuyện trong Digimon Adventure Tri. Part 3 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong Digimon Adventure Tri. Part 3 xoay quanh việc các digidestined phải đối mặt với hiện tượng khởi đầu lại của thế giới số. Tên đầy đủ của bộ phim Digimon Adventure Tri. Part 3 là gì? Tên đầy đủ của bộ phim Digimon Adventure Tri. Part 3 là "Digimon Adventure Tri. Part 3: Confession".

Từ khóa hot cho phim:

Digimon Adventure Tri. Part 3: Confession youtube , Digimon Adventure Tri. Part 3: Confession dongphym , Digimon Adventure Tri. Part 3: Confession vieon , Digimon Adventure Tri. Part 3: Confession Thuyết Minh , Digimon Adventure Tri. Part 3: Confession Vietsub , Digimon Adventure Tri. Part 3: Confession Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang