Inside Out

TP:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình KV:Âu Mỹ N:2015 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Sau khi Riley trẻ tuổi bị bỏ hoang từ cuộc sống Trung Tây của cô và chuyển đến San Francisco, cảm xúc của cô - niềm vui, sợ hãi, giận dữ, ghê tởm và buồn bã - xung đột về cách tốt nhất để điều hướng một thành phố, nhà và trường học mới nhất.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên các cảm xúc chính trong phim Inside Out là gì? Các cảm xúc chính trong phim Inside Out gồm: Vui, Buồn, Sợ, Giận và Chánaaa Người nào là nhà sản xuất của phim Inside Out? Phim Inside Out được sản xuất bởi hãng Pixar Animation Studios và Walt Disney Pictures. Nhân vật chính của phim Inside Out là ai? Nhân vật chính trong phim Inside Out là một cô bé tên là Riley Anderson. Câu chuyện trong phim Inside Out diễn ra ở đâu? Câu chuyện trong phim Inside Out diễn ra ở thành phố San Francisco, Mỹ. Phim Inside Out đã ra mắt vào năm nào? Phim Inside Out đã ra mắt vào năm 2015.

Từ khóa hot cho phim:

Inside Out youtube , Inside Out dongphym , Inside Out vieon , Inside Out Thuyết Minh , Inside Out Vietsub , Inside Out Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang