LEGO Ninjago: Những Con Rồng Trỗi Dậy (PHần 2)

TP:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Canada N:2024 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 10

TT:Hai thiếu niên đến từ hai thế giới khác nhau sử dụng sức mạnh Ninja mới được phát hiện để bảo vệ rồng khỏi những kẻ hung ác muốn sử dụng sinh khí cho mục đích xấu xa.
TS

Nội dung tóm tắt

Người nào là người chiến thắng trong cuộc chiến giữa Ninjas và con rồng ở phần 2 của LEGO Ninjago? Trong phim, Ninjas đã chiến thắng và đánh bại các con rồngeee Con rồng nào là con rồng mạnh nhất trong phần 2 của LEGO Ninjago? Trong phần 2, con rồng mạnh nhất là Rồng Vàng, được Ninjas sử dụng để chiến đấu. Ai là nhân vật phản diện chính trong phần 2 của LEGO Ninjago? Nhân vật phản diện chính trong phần 2 là Garmadon, cha của Kai và người tạo ra Con đường Sắt. Nhóm ninjas bao gồm những nhân vật nào trong phần 2 của LEGO Ninjago? Nhóm ninjas trong phần 2 bao gồm Kai, Jay, Cole, Zane và Lloyd, cùng với các thú cưng của họ. Cách nào mà Ninjas sử dụng để đánh bại các con rồng trong phần 2 của LEGO Ninjago? Ninjas sử dụng sự thông minh, kỹ năng và quyết tâm để tìm ra điểm yếu của các con rồng và tấn công tại những điểm đó để đánh bại chúng.

Từ khóa hot cho phim:

LEGO Ninjago: Những Con Rồng Trỗi Dậy (PHần 2) youtube , LEGO Ninjago: Những Con Rồng Trỗi Dậy (PHần 2) dongphym , LEGO Ninjago: Những Con Rồng Trỗi Dậy (PHần 2) vieon , LEGO Ninjago: Những Con Rồng Trỗi Dậy (PHần 2) Thuyết Minh , LEGO Ninjago: Những Con Rồng Trỗi Dậy (PHần 2) Vietsub , LEGO Ninjago: Những Con Rồng Trỗi Dậy (PHần 2) Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang