Rising Impact

TP:Hoạt HìnhThể Thao KV:Nhật Bản N:2024 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 12

TT:Khi năng khiếu chơi gôn bẩm sinh của học sinh lớp 3 nọ vô tình được một dân chuyên phát hiện, cậu bé dấn thân vào cuộc hành trình trở thành tay gôn giỏi nhất thế giới.
TS

Nội dung tóm tắt

Diễn viên chính trong phim 《Rising Impact》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《Rising Impact》 là Johnny Trí Nguyễnccc Phim 《Rising Impact》 thuộc thể loại gì? Phim 《Rising Impact》 thuộc thể loại hành động võ thuật. Đạo diễn của phim 《Rising Impact》 là ai? Đạo diễn của phim 《Rising Impact》 là Đức Minh Nguyễn. Nội dung chính của phim 《Rising Impact》 là gì? Phim 《Rising Impact》 kể về một võ sĩ MMA vừa tạo nên một sự bùng nổ mạnh mẽ, vừa phải đối mặt với những khó khăn và thách thức trong cuộc sống và sự nghiệp.

Từ khóa hot cho phim:

Rising Impact youtube , Rising Impact dongphym , Rising Impact vieon , Rising Impact Thuyết Minh , Rising Impact Vietsub , Rising Impact Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang