Blue Box

TP:Hoạt HìnhHài HướcChính kịch KV:Nhật Bản N:2024 ĐD:未知 DV:千葉翔也上田麗奈鬼頭明里小林千晃内田雄馬坂田将吾永瀬アンナ結川あさき TT:Toàn bộ

TT:Tay vợt cầu lông Taiki luôn ngưỡng mộ ngôi sao bóng rổ Chinatsu từ xa. Nhưng vào một ngày mùa xuân nọ, một bước ngoặt bất ngờ đưa họ đến gần nhau. 
TS

Nội dung tóm tắt

Tác giả của phim 《Blue Box》 là ai? Tác giả của phim 《Blue Box》 là đạo diễn Morioka Hiroshiccc Nội dung chính của phim 《Blue Box》 là gì? Phim 《Blue Box》 kể về câu chuyện của hai học sinh trung học - Aoi và Hinata, họ đã gặp nhau tại câu lạc bộ Tennis và trở thành bạn đôi. Nhưng khi Aoi theo đuổi giấc mơ trở thành vận động viên hàng đầu, Hinata phải đối mặt với áp lực và tìm cách ủng hộ cô. Phim 《Blue Box》 có những diễn viên chính nào? Trong phim 《Blue Box》, Aoi được thể hiện bởi diễn viên Honda Haruka, còn Hinata được thể hiện bởi diễn viên Hanamori Yumiri.

Từ khóa hot cho phim:

Blue Box youtube , Blue Box dongphym , Blue Box vieon , Blue Box Thuyết Minh , Blue Box Vietsub , Blue Box Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang