Dragon Ball Daima

TP:Hoạt HìnhHành ĐộngHài HướcViễn TưởngVõ ThuậtPhiêu Lưu KV:Nhật Bản N:2024 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Mysteriously transformed into mini versions of themselves, Goku and his friends travel to the Demon Realm to uncover the truth and find a cure.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên của nhân vật chính trong phim 《Dragon Ball Daima》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Son Gokuccc Ai là đồng đội lâu đời nhất của Son Goku trong phim? Người bạn đồng hành lâu đời nhất của Son Goku là Krillin. Người nắm giữ viên ngọc rồng số 1 trong phim là ai? Người nắm giữ viên ngọc rồng số 1 là Muten Roshi. Trong phim, ai là kẻ thù chính của nhóm Son Goku? Kẻ thù chính của nhóm Son Goku trong phim là Frieza. Chiến thuật tấn công nổi tiếng nào được sử dụng trong phim? Chiến thuật tấn công nổi tiếng trong phim là Kamehameha.

Từ khóa hot cho phim:

Dragon Ball Daima youtube , Dragon Ball Daima dongphym , Dragon Ball Daima vieon , Dragon Ball Daima Thuyết Minh , Dragon Ball Daima Vietsub , Dragon Ball Daima Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang